Wednesday, July 05, 2006

Færsla #87

Ragga:

Hróarskelda var gúddsjitt þó Dylan hafi verið vonbrigði! Nenni ekki að skrifa um hana en ætla aftur á næsta ári. Ójá!

Oliver í ógeðisrigningu á fyrsta degi. Hann er engin tjaldtýpa og suðaði stanslaust í mér og Katy að þrífa okkur. Spurning um prinsipp.

Katy var að fíla skítinn. Nema hvað.

Hún borðar beikon.
Birkir vildi bara beikon.


Jóhanna beikon og Ágústa. Þær eru sætar.


Inga og Tóbías. Það er erfitt að ná í þær í síma.

Sif og vinir úr lýðháskólanum.

Sif með mömmu sinni og pabba og litlu frænku.

Sif með hösslunum sínum.

Frá hvaða landi haldiði að þessi rass sé?

Ég er komin heim á klakann. Nærri 30° hiti í déká þannig að það var líkt og að fá blauta tusku í smettið að hoppa út úr vélinni. Hressandi.

Týndi símkortinu mínu (surprise surprise) en það stendur til bóta þannig að ég verð vonandi komin með gemsa bráðum...

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Rassinn er frá Finlandi. Hvað er annars málið með alspera gaurinn?

3:21 AM  
Anonymous Anonymous said...

vúhú!

11:55 AM  
Anonymous Anonymous said...

Mig langar ad koma med naesta sumar!!!!!!!!!!!
Velkomin annars heim, er ekki gott ad vera komin back to reality?
ps. nuna ert tu sko komin a svarta listann minn! Hvar er brefid mitt!?!

1:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

velkomin heim pjása! kemstu í pjásuhitting í kvöld eða annaðkvöld? Láttu mig eða Línu vita. Sigga er að sjálfsögðu með í þessu en hún er ekki í skipulagsnefnd þar sem hún er mjög upptekin þessa dagana. :)

2:36 PM  
Blogger Alma said...

Velkomin heim vinkona!

12:22 PM  
Anonymous Anonymous said...

Fjárinn Ragga, er ég nú ein eftir í déká? Koddu fljótt í heimsókn aftur, ég skal elda kjúlla í thetta sinn! Og the Rass er pottthétt thýskur.

9:36 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ooooh Nanna, þú ert svo næm fyrir rössum! (Ertu að grínast með giskið, Siggi?) Auðvitað var gamli kallinn í þröngu leðurbuxunum Þjóðverji, m.a.s. með dætur sínar með sér... nema hann hafi verið svona mikill pleijer.

Ég sakna þín og langar að koma í kjúlla!

1:54 AM  

Post a Comment

<< Home