Thursday, May 18, 2006

Færsla #79

Ragga:

Það skyldi þó aldrei vera að það hafi verið örlög að ég guggnaði á að breyta flugmiðanum á skrifstofu Icelandair í morgun.

Var að fá þetta sent í tölvupósti:

Hi there!

You have been placed on the waiting list for the BEST Leisure Event "Belgium By Bike: A Beer too Far". Our cycling event starts on Monday 3th of July in Ghent and ends on Tuesday 11th of July in Ghent, Belgium.

.....

To conclude I'd like to say: don't dispare! There is actually a real chance for you to get extra-accepted :-)

Ætti ég að doka við að breyta miðanum og sjá hvort ég fái inn? Þetta er auðvitað frábært tækifæri fyrir hjóla wannabe eins og mig. Svo ég tali nú ekki um þegar umrædd er með of stóran rass.

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

HJÓL OG BJÓR!!!!!!!!!!!!!!! getur ekki orðið betra... þú bíður kona og sérð hvað setur...

1:28 AM  
Anonymous Anonymous said...

Geturðu tekið mynd af rassinum og sett á netið?

Kv.

Óli

1:52 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hahaha! Góð hugmynd Óli... verður sett í nefnd hið snarasta!

10:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

Þetta var sko ég, ekki Raga.

10:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

Sammala Steinunni, hjol og bjor hljomar ekki illa! Var ad horfa a Sylviu Nott i gaerkvoldi og held tvi fram ad tad hafi verid samsaeri gegn henni!!! Ekki satt sko!

1:57 PM  

Post a Comment

<< Home