Monday, March 27, 2006

Færsla #70

Ragga:

Fór í skólann í gærkvöldi að gera heimadæmi. Var alein og hryllilega myrkfælin á heimleiðinni. Mætti manni á ljóslausu hjóli sem hélt uppi A1 plakati með voða tilburðum. Það var massaþoka sem gerði það að verkum að ég sá hann ekki fyrr en hann var kominn rosa nálægt mér.

Vegna plakatsins var eins og hann væri í skikkju sem flaksaðist og ég varð skíthrædd, öskraði næstum upp yfir mig. Hjólaði svo eins hratt og ég gat heim og var alltaf að hugsa um Djáknann á Myrká.

Garún Garún - skerí sjitt.

Fór svo að hugsa um þetta aftur í dag og þá minnti þetta mig bara á Skattmann í skaupinu fyrir nokkrum árum. Óli grís hlaupandi um: "Kýla, berja, slá og farðu svo frá!" og hrifsaði veski af gamalli konu og kýldi hana með því í magann. Gúddsjitt!













Töffarar!

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Chicken

2:02 AM  
Anonymous Anonymous said...

"Ég er ekki kjúklingur!" Hahahaha!

4:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hahaha ég náði þessum líka! :D Voðalega eru samt gestir síðunnar orðnir svæsnir...

8:08 PM  
Anonymous Anonymous said...

Gott Nanna :)

Jesus, en sidlaust af klamstjørnu ad taka upp eftirnafn Ingalls fjølskyldunnar... held hun Laura yrdi ekki satt!

10:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þessi lennyingals62200579 er bölvaður svikari. Þetta virkar ekki rassgat.

11:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

Skil thetta med myrkfælnina vel!!!

5:46 PM  

Post a Comment

<< Home