Wednesday, November 23, 2005

Færsla #36

Ragga:

Inga og Bjöggi voru í Køben yfir helgina. Þau fengu aðeins að kynnast stemmningunni á Kampsax á föstudagskvöldið. Byrjuðum á að taka póker við strákana á ganginum og eftir hann fórum við í drykkjuleik. Óhætt að segja að dönsku bjórþambararnir hafi drukkið okkur undir borð. Sigga og Nanna létu sjá sig og fannst mér sniðugt að bjóða öllum inní herbergið mitt. "Bring a chair, bring a chair!"


Nanna og Klaus (fyrir aftan er Blómið)!

Rejhan og Inga!


Bjöggi og Inga!
Svalur í nýja leddaranum!

Læt myndirnar nægja, late for class...

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Þú gleymdir að segja frá könnu! Hvaða stelpa er þetta á myndinni við færsluna f. neðan? Mikið fjandi er hún lík leikkonunni Goldie Hawn. Mér hefur alltaf þótt hún svo sæt.

Hvað býðurðu svo í hjólið?

Jæja, best að klára að prufupakka.

9:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

stuð stuð stuð. djöfull hlakka ég til þegar þessi próf verða búin og við getum farið á almennilegt pjásudjamm!

10:18 PM  
Anonymous Anonymous said...

Jess! E-mail á leiðinni til mín?

Jess! Hlakka til að pjásudjamma.

10:22 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sigga, ég var að horfa á mynd með Goldie áðan inní eldhúsi. Fagnaði geðveikt þegar ég sá skutluna og fékk skringilegt augnaráð frá nördunum. Jess, nú halda þeir að ég sé sökker á Goldie og Sly!

Rakel, ég vil söguna um manninn sem sparkaði í leikfimisbarn og tekur skjálftann. "Góður þessi, Rakel, góóóður!" Ahh, gotta love him!

Hlakka líka til að djaaaammaaaaaa!

11:49 PM  

Post a Comment

<< Home