Thursday, December 08, 2005

Færsla #44

Sigga:

Valla veit ad eg veit og thvi birti eg leikinn her med...

1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig.
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig.
3. Ég segi þér hvaða bragð/lykt minnir mig á þig.
4. Ég segi þér eitthvað sem aðeins við tvö/tvær skiljum.
5. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér
6. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á.
7. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef lengi velt fyrir mér um þig.

Thetta er Sigridur sem talar ur DTU (...det blir til noget).

15 Comments:

Blogger Alma said...

Alma systir Sigríðar og besta vinkona Röggu.

7:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ragga systrasleikja.

8:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

Alma:

1. Þú ert systir mín.
2. Big
3. Kókómjólkurlykt.
4.Hvernig er tengingin hos Lilja? Hún alltaf jafntjíp með lélegan router?
5. Þegar við vorum einstæðar mæður á flótta í hjólarúminu mínu.
6. Hest (göngulagið sko).
7. Ertu lesbía?

9:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ragga:
1. Þú býrð í kökken 4 á Kampsax.
2. Ragnheiður Biskupsdóttir
3. Selslykt
4. Ég kann ofsalega vel við þig, ég fer ekkert í felur með það.
5. Man eftir þér flissandi í hinu horni fjórðubekkjarstofunnar okkar í MR.
6. Íkorna
7.

9:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

And now the raisin at the end of the hot dog...
7. Heldurðu að tunglið sé ostur? Ef já, heldurðu að þú gætir borðað tunglið eftir gott fyllerí?

9:55 PM  
Blogger Valla said...

Valla heiti ég eins og þú veist litli apaköttur :)

10:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Eg heiti nu bara Egill litla kisuloran min.

12:17 AM  
Anonymous Anonymous said...

Nannapotturogpanna

12:22 AM  
Anonymous Anonymous said...

Valla:
1. Mamma þín er tannlæknir.
2. Flest 80's lög.
3. Melónulykt
4. Ertu enn að leita að targeti?
5. MR port - bókakaup - geitungur. You know the story.
6. Mörgæs - sérstaklega þegar þú ert í kjólfötunum þínum.
7. Hvenær verður giftingin?

Egill:
1. Þú ert rauðhærður.
2. Öll lög með Nick Cave
3. Skötulykt (hahaha...)
4. Litla ljóta lirfan biður að heilsa.
5. Verkleg eðlisfræði 2 - þú varst dáldið geitarlegur.
6. Apaköttur.
7. Finnst þér í alvöru flott að vera með skegg? (hahaha...)

Nanna:
1. Þú ert með barni.
2. Schnappi das Kleine Krokodil.
3. Barnalykt - hahahah..
4. Næst býður þú upp á bjór á barnum!
5. Ég man eftir þér í 3. bekk. Þú varst módel - ég var lúði.
6. Krókódíll.
7. Er bíó í Horsens?

1:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ellagella :)

8:02 PM  
Anonymous Anonymous said...

Elín:
1. Þú hefur séð letidýr.
2. Falling Man með Blonde Redhead (vá, þú færð sko besta lagið)
3. Bragðið af rótarbjór.
4. Það sem kemur upp í hugann er linur balsaviður. Djös vonbrigði!
5. Fyrstu dagana í 4. bekk var alltaf verið að lesa upp nafnið þitt en þú mættir ekkert í skólann. Þá hugsaði ég með mér: "Hver er þessi Elín Birna?". Góð saga? :)
6. Letidýr.
7. Hözzlaðirðu töfralækninn? ;)

9:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mjög góð saga! En rótarbjór..? (svar: nei :) )

10:45 AM  
Anonymous Anonymous said...

hvað geturðu sagt um mig? :D

6:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

1. Þú ert rosalega dökkhærður :)
2. Shrek
3. Hmm... veitiggi... súkkulaði?
4. Manstu eftir litlu týndu stelpunni í Galtalæk sem vildi koma heim með okkur?
5. Þegar við fórum í bíó með Kristínu Rut og frænda þínum. Þú varst fótbrotinn.
6. Spakan og rólegan hest.
7. Ætlarðu e-n tímann að flytja aftur á KBK?

9:20 PM  
Anonymous Anonymous said...

Nei, aldrei aftur :) 7-9-13

11:00 PM  

Post a Comment

<< Home